Ekki leišinlegt aš vera ķ Sviss nśna.

Ég er aš horfa į Alan Sutter og žulinn ķ svissneska sjónvarpinu aš brasa viš aš śtskżra hvaš geršist ķ seinni hįlfleik, en žetta tekur sjįanlega į žį.

Žaš skal tekiš fram aš ég varš ekki var viš žaš ķ fjölmišlum hér fyrir leikinn aš menn teldu sig geta valtaš yfir ķslenska lišiš. Heimamenn voru įsįttir um aš eiga góša möguleika į aš tryggja sér farsešilinn til Brasilķu ķ leiknum en žaš var vķša varaš viš aš ķslenska lišiš vęri erfitt višureignar og žį sérstaklega sóknin.

En žetta var frįbęrt hjį okkar mönnum og gaman aš žeir skuli ennžį eiga žokkalegan séns į aš komast į stórmót žegar 3 leikir eru eftir ķ rišlinum. Žaš er ekki hęgt aš bišja um meira.

Žaš skal tekiš fram aš ég hef ekki lengur taugar ķ aš horfa į landsleiki hvort sem žaš er ķ handbolta eša fótbolta.  Ég laumast hins vegar til žess aš kķkja öšru hverju į beinu handskrifušu lżsingarnar į netinu, en žannig losna ég viš aš taka kvķšastillandi og fį įbendingar frį frśnni um aš ég žurfi aš fara į reišistjórnunnarnįmskeiš.


mbl.is Jóhann bjargaši stigi meš žrennu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Helgason (Seiken)

Höfundur

Benedikt Helgason
Benedikt Helgason

Býr og starfar erlendis. Óflokksbundinn áhugamaður um þjóðmál en með ímugust á skipulögðu stjórnmálastarfi. Andsetinn af fluguveiðidellu.

Það er ekki reiknað með að nokkur lesi þetta blog en ef svo ólíklega vill til að einhver geri það þá er viðkomandi velkomið að skilja eftir sig athugasemd. Kjósi menn að hreyta ónotum í síðuhöfund þá gæti mér ekki verið meira sama en ég bið ykkur að halda slíku innan velsæmismarka gagnvart öðrum.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband