Žvaglįt śr forsętisrįšuneytinu

Ég bišst afsökunnar į oršbragšinu en ég var aš hlusta į įvarp forsętisrįšherra hér įšan. Žaš voru sennilega lišnar 30 sekśndur af žvķ žegar hann byrjar ķ raun aš mķga yfir pólitķska andstęšinga og svo hélt žaš bara įfram og įfram og įfram og įfram ... og svo žegar ég hélt aš hann vęri aš fara aš renna upp buxnaklaufinni žį var eins og aš ein vatnskannan enn hefši nįš ķ gegnum kerfiš og henni var skilaš örugglega yfir žį sem hafa įtt ķ nokkru brasi undanfariš meš aš sjį žaš jįkvęša viš stöšu žjóšarinnar.

Frśin flśši af hólmi mjög fljótlega undir ręšunni en ég žoli meira af svona lögušu og kallaši į eftir henni: „Heldur žś aš žaš geti veriš aš vinstri vęngurinn sé farinn aš vaska upp nśna eša er hann ennžį aš njóta ręšunnar ef svo mętti aš orši komast?“. Frśin taldi žaš lķklegt aš į mörgum heimilum vęru menn farnir aš žvo upp ķ höndunum ķ staš žess aš stinga ķ vélina til žess aš lįta uppvaskiš endast eins lengi og mögulegt vęri.

Og svo endaši žetta į „Ķsland er land žitt“ mešan fallegar myndir af landinu okkar runnu yfir tölvuskjįin hjį mér. Ég söng hįstöfum, meš tįrin ķ augunum; „ ... Ķsland sé frjįlst mešan sól gyllir haf“.

En hvaš į mašur aš segja? Einn af möguleikunum sem rįšherrann hefur viš svona tękifęri er aš vera diplómatķskur og reyna aš leika landsföšur en ég get ķmyndaš mér aš hann telji sig vera bśinn aš prófa žaš įn žess aš žaš hafi skilaš miklu. Hann kom vinstri vęngnum ķ raun til valda įriš 2009 en žrįtt fyrir žaš er einfaldlega įkvešinn hluti af honum sem frošufellir, afmyndašur af bręši bara viš žaš aš heyra ķ honum röddina. Og ętli "vatnsgusunni" verši ekki skilaš aftur ķ hina įttina ķ skaupinu į eftir.

Stašreyndirnar, hverjar eru žęr? Žaš er trślega nokkuš bjart framundan og margt hefur įunnist en žegar žaš er sagt, žį er töluvert verk eftir óunniš viš aš koma öllum ķ žannig kjör aš sęmd sé aš.

Jį, mešan ég man. Glešilegt nżtt įr héšan frį Zurich.


mbl.is Gęfurķk žjóš ķ góšu landi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Helgason (Seiken)

Höfundur

Benedikt Helgason
Benedikt Helgason

Býr og starfar erlendis. Óflokksbundinn áhugamaður um þjóðmál en með ímugust á skipulögðu stjórnmálastarfi. Andsetinn af fluguveiðidellu.

Það er ekki reiknað með að nokkur lesi þetta blog en ef svo ólíklega vill til að einhver geri það þá er viðkomandi velkomið að skilja eftir sig athugasemd. Kjósi menn að hreyta ónotum í síðuhöfund þá gæti mér ekki verið meira sama en ég bið ykkur að halda slíku innan velsæmismarka gagnvart öðrum.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband