Reykjavķkur maražon į laugardag

Žaš er komiš aš žvķ, aš taka žįtt ķ Reykjavķkur“maražoni“ ķ fyrsta sinn. Man ekki til žess aš ég hafi nokkurn tķma tekiš žįtt en vil žó ekki śtiloka aš ég hafi skrišiš ķ mark ķ skemmtiskokki fyrir einhverjum įratugum. Žaš gęti hafa veriš fyrir tķma alnetsins (eša rafmagnsins) og ekki vķst aš til séu um žetta nokkrar heimildir.

Ég fer hįlft maražon meš frśnni. Viš ętlum aš verša samferša ķ mark. Verkaskiptingin į milli okkar veršur hefšbundin, ég sé um aš halda į vatninu, kolvetnisgelinu, snyrtidótinu og hįržurrkunni. Hśn sér um aš lķta óašfinnanlega śt. Stefnan er sett į aš komast ķ mark ķ dagsbirtu en viš myndum svo sem ekki fślsa viš tķma ķ kringum 2 klst og 7 mķn sem gęti veriš svipašur tķmi og ég hefši žurft ķ žetta 3 km skemmtiskokk hér um įriš (sem enginn man eftir). Allt hrašar en žaš er bónus.

Ef žiš viljiš hvetja okkur į leišinni žį erum viš aušžekkjanleg, žiš byrjiš bara aš klappa žegar žiš sjįiš mann sem er drekkhlašinn nesti meš rósótta snyrtibuddu sem hleypur viš hlišina į fallegri konu sem er nżkomin śr lagningu.


mbl.is Mišborgin veršur lokuš bķlum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Helgason (Seiken)

Höfundur

Benedikt Helgason
Benedikt Helgason

Býr og starfar erlendis. Óflokksbundinn áhugamaður um þjóðmál en með ímugust á skipulögðu stjórnmálastarfi. Andsetinn af fluguveiðidellu.

Það er ekki reiknað með að nokkur lesi þetta blog en ef svo ólíklega vill til að einhver geri það þá er viðkomandi velkomið að skilja eftir sig athugasemd. Kjósi menn að hreyta ónotum í síðuhöfund þá gæti mér ekki verið meira sama en ég bið ykkur að halda slíku innan velsæmismarka gagnvart öðrum.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 830

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband