Algjör snilld

Er það bara ég eða erum við fá íslenskan NBA spilara eftir nokkur ár smile? En ég er hér með orðinn Jeremy Lin aðdáandi, algjörlega brilliant hjá honum að taka þátt í þessu. Og já, maður sér það þegar hann tekur smá á því að þá má sennilega ekki blikka auga því þá er hann bara horfinn. Mér sýnist að ég gæti þurft að hafa hálfan körfuboltavöll af dagsljósi á milli okkar ef ég ætti að drippla "nálægt honum" án þess að eiga það á hættu að hann steli boltanum. 

En að vellinum sjálfum sem hlýtur að vera með þeim æðislegri sem maður sér. Þvílíkt útsýni! Nú hef ég ekki áhyggjur að hinum unga Júlíusi Orra en ef það væru verri skyttur á þessum velli en hann, ættu þær þá á hættu að þurfa að sækja boltann niðri á Drottningarbraut ef þær hitta ekki spjaldið?


mbl.is „Hélt ég væri að ruglast“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Benedikt Helgason (Seiken)

Höfundur

Benedikt Helgason
Benedikt Helgason

Býr og starfar erlendis. Óflokksbundinn áhugamaður um þjóðmál en með ímugust á skipulögðu stjórnmálastarfi. Andsetinn af fluguveiðidellu.

Það er ekki reiknað með að nokkur lesi þetta blog en ef svo ólíklega vill til að einhver geri það þá er viðkomandi velkomið að skilja eftir sig athugasemd. Kjósi menn að hreyta ónotum í síðuhöfund þá gæti mér ekki verið meira sama en ég bið ykkur að halda slíku innan velsæmismarka gagnvart öðrum.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband