Maražonfęrsla

Glešileg jól öll sömul.

Žegar ég geri upp bloggįriš žį stendur ein fęrsla upp śr og hśn var um hlaup en hśn fékk heil 4 lęk.  Žaš žżšir meš öšrum oršum aš į žeim pistli hefur veriš einn "gestalękari" fyrir utan žį žrjį "tryggu" lesendur sķšunnar sem vegna skyldleika og mešaumkunnar verša aš lęka alla pistlana mķna (mamma, tengdamamma og frśin).

En ég tel rétt aš bregšast viš žessari "mśgęsingu" meš öšrum pistli um hlaup enda er tilefniš ęriš žvķ ég var aš byrja į 16 vikna lokaundirbśningsprógramminu fyrir Zurich maražoniš ķ aprķl. Fram aš žessu hef ég fariš žetta bara į brjóstvitinu sem aldrei skilar mér langt en nśna styšst ég sem sagt viš višurkenndan litteratśr til žess aš gera heišarlega atlögu aš žessu. Ég hlóš žessu 16 vikna prógrammi nišur af vefnum hlaup.is og žeir ašilar skulu hafa kęrar žakkir fyrir aš gera žetta ašgengilegt.

Prógrammiš mišar viš 4 hlaup į viku sem ķ lengd eru frį 8 km ķ viku 1 upp ķ 32 km ķ viku nśmer 13 en žašan er trappaš nišur aš maražoninu sjįlfu. Žaš er lķtiš minnst į hraša ķ prógramminu žannig aš ég hef sörfaš allt alnetiš frį Bali til Alaska til žess aš finna į hvaša hraša ęskilegt sé aš hlaupa löngu hlaupin ķ undirbśningnum. Brjóstvitiš hefur sagt mér aš hlaupa bara eins og fętur toga og vonast svo til aš örvęntingin skili manni sķšustu kķlómetrnunum en žegar ég reikna śt mešalhrašan ķ žessum 26 km hlaupum sem ég hef fariš undanfarna mįnuši žį er hann įtakanlega lįgur mišaš viš įstandiš į mér viš lok hlaups. Og alnetiš vill hafa žetta öšruvķsi, žvķ žar er oft męlt meš aš hlaupa löngu hlaupin į maražonhraša -20% fyrri helming (sem sagt 20% hęgar en įętlašur maražonhraši) og svo maražonhraša -10% seinni helming.  Ég prófaši žetta um sķšustu helgi og viti menn aš mešalhrašinn minn var bara ekkert verri en žegar ég hef veriš aš rembast meš brjósvitiš (eša skort į žvķ sama) sem mitt helsta vopn.

Žaš sem hefur veriš til bóta undanfariš er aš hérinn minn (frśin) er bśinn aš nį sér eftir axlarašgerš og er byrjašur aš hlaupa meš mér aftur.  Žaš gerir allt lķfiš léttara nema hvaš aš hérinn neitaši aš hlaupa meš mér įfram nema aš ég fęri aš klęša mig "almenninlega" og linnti ekki lįtum fyrr en ég var bśinn aš kaupa mér slim-fit hlaupabuxur sem aš "allir eru ķ".  Ég er vanur aš hlaupa bara ķ veišifötunum mķnum (fleecebuxur, ullarsokkar og SIMMS veišipeysa) en mér skilst aš hlaupatķskan sé komin eitthvaš lengra en žaš.  Ég maldaši aušvitaš lengi ķ móinn og fyrst meš žeim rökum aš menn ķ mķnum žyngdarflokki gętu fengiš öll sniš til žess aš lķta śt eins og "slim-fit" en frśin keypti žaš ekki. Reyndar er žaš svo aš žetta passar ekki alveg lengur žvķ mér er sagt aš ég hafi lést um ca. 30 kg, sem er reyndar gróf įętlun žvķ žegar ég var hvaš žyngstur žį įttum viš ekki stórgripavigt žannig žaš gęti skeikaš 5 kg ķ bįšar įttir.  Ég tek žaš fram aš ég sį aldrei neinn mun į mér og fannst ég alltaf stórglęsilegur en sś skošun mun ekki hafa veriš śtbreidd, ekki einu sinni į heimilinu. Ég skal hins vegar višurkenna aš  buxurnar sem ég var ķ į žessum tķma og fannst oft annsi žröngar, eru grunsamlega stórar žegar ég breiši śr žeim fyrir framan mig og virši žęr fyrir mér frį austri til vesturs.

Žaš nęsta sem ég prófaši ķ andófi gegn žessari slim-fit vęšingu var aš ķ raun vęru ķžróttafyrirtękin bara aš stela gamalli hönnun sem vęri hiš klassķska ķslenska föšurland og ég gęti aušvitaš hlaupiš ķ svoleišis flķk en žį skyldi žaš vera frį Gefjun eša öšrum višurkenndum framleišanda. Ég lżsti žvķ svo fyrir frśnni hvernig ég hyggšist gera vinum okkar ķ žżsku ķžróttabśšinni ķ Waldshut grein fyrir žvķ hvašan žessi hönnun vęri ķ raun komin žegar hśn įttaši sig į žvķ aš oršin "das Vaterland" kęmu marg oft fyrir ķ žeim samskiptum mķnum viš žżskt afgreišslufólk žį sagši hśn stopp.

Og žrįtt fyrir allt mitt hetjulega andóf žį er ég sem sagt kominn ķ žröngar hlaupabuxur enda hefši žaš veriš stķlbrot ef mašur hefši ekki bara hlżtt žvķ sem frśin tilkynnir manni ķ bošhętti.  Ég skal jįta žaš aš ég tel öruggt aš hönnušurnir į žessum flķkum hafi ekki haft mišaldra skrifstofublók ķ huga žegar žeir voru aš teikna žetta į einhverjar sveltar gķnur, a.m.k. žį var žaš žannig žegar ég fór fyrst ķ žetta og reyndi aš fęra til "varabirgšir" lķkamans sem bungušu śt hér og žar, aš um leiš og ég hafši żtt žeim inn į einum staš žį spratt śt nż bunga annars stašar. En alla vega, ašalatrišiš er aš ég er kominn meš hérann minn aftur og žó ég žurfi aš lķta śt eins og fįbjįni til žess aš fį hann meš mér ķ žetta žį er žaš vel žess virši.

Ég held brjįlušum "ašdįendum" sķšunnar upplżstum ķ sambandi viš framhaldiš į žessu maražonplotti.  Meš einhverri heppni žį kemst ég ķ mark ķ hlaupinu en ętli aš mašur verši ekki aš sętta sig viš aš vera 4:00 til 4:15 klst:mķn į leišinni. Tķmi stórra ķžróttaafreka er vķst lišinn (kom hann einhvern tķmann?).


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Helgason (Seiken)

Höfundur

Benedikt Helgason
Benedikt Helgason

Býr og starfar erlendis. Óflokksbundinn áhugamaður um þjóðmál en með ímugust á skipulögðu stjórnmálastarfi. Andsetinn af fluguveiðidellu.

Það er ekki reiknað með að nokkur lesi þetta blog en ef svo ólíklega vill til að einhver geri það þá er viðkomandi velkomið að skilja eftir sig athugasemd. Kjósi menn að hreyta ónotum í síðuhöfund þá gæti mér ekki verið meira sama en ég bið ykkur að halda slíku innan velsæmismarka gagnvart öðrum.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 866

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband