Mér líst vel á þetta

Ef þetta er rétt metið hjá Guðbjörgu, sem ég vona svo sannarlega að sé tilfellið, þá legg ég til að við kjósum hana sem forseta. Þetta er eins og að eiga geislasverð þegar óvinurinn á bara tréprik.


mbl.is Ríkið getur tæmt þrotabúin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vantar ekki nafn á þessa skattlagningu?  Vinstri stjórnin fann upp hið bráðfyndna nafn "auðlegðarskatt" á iðnaðarmenn.  Hvernig er hægt að toppa það?

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.11.2014 kl. 12:11

2 Smámynd: Benedikt Helgason

Það er spurning Elín.  Hvað með "gjöreyðingarskatt"?

Benedikt Helgason, 20.11.2014 kl. 12:26

3 identicon

Ég velti því fyrir mér hvað vinstri mönnum þyki hæfilegt.  Sjálfsagt finnst þeim þetta hin mesta hneisa.  Mér finnst "skaðabótaskattur" hljóma vel.  Gjöreyðing gæti vakið upp samúð - þá helst vinstri manna væntanlega.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.11.2014 kl. 13:28

4 Smámynd: Benedikt Helgason

Rétt athugað Elín.  Og samúðarkór vogunnarsjóða er þegar lagður í hann:

http://joningic.blog.is/blog/joningic/entry/1514433/

Já, af hverju ætti vinstri vængurinn svo sem að láta gott tækifæri til þess að hörmungarvæða samfélagið ganga sér úr greipum?

Benedikt Helgason, 20.11.2014 kl. 13:35

5 identicon

Já, af hverju haga þeir sér svona, flokkshestar á vinstra kanti í valdakerfi samfélagsins?  Hér kemur ein tilraun til útskýringar.

https://www.youtube.com/watch?v=tYkZe3yprKU

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.11.2014 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Benedikt Helgason (Seiken)

Höfundur

Benedikt Helgason
Benedikt Helgason

Býr og starfar erlendis. Óflokksbundinn áhugamaður um þjóðmál en með ímugust á skipulögðu stjórnmálastarfi. Andsetinn af fluguveiðidellu.

Það er ekki reiknað með að nokkur lesi þetta blog en ef svo ólíklega vill til að einhver geri það þá er viðkomandi velkomið að skilja eftir sig athugasemd. Kjósi menn að hreyta ónotum í síðuhöfund þá gæti mér ekki verið meira sama en ég bið ykkur að halda slíku innan velsæmismarka gagnvart öðrum.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 886

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband